Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Chẩn đoán lỗi- xóa lỗi đèn báo trên ô tô Miễn phí

Nhằm đem lại sự an toàn người lái và chiếc xe thân yêu của bạn được hoạt động trong tình trạng tốt nhất, nay THIÊN PHONG mang đến quý khách hàng dịch vụ
Chẩn đoán lỗi và xóa lỗi ô tô MIỄN PHÍ 

Công ty TNHH Điện tử THIÊN PHONG
338 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Tuấn –  0916868477 - Tel: 08 – 66722637

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán xe ô tô bằng công nghệ cao, Thiên Phong liên kết đào tạo với hơn 300 trường Đại hoc, Cao Đẳng và Trung cấp nghề sửa chữa ô tô trên cả nước. Không chỉ tư vấn, cung cấp thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô mà còn chuyển giao công nghệ và luôn đi cùng để hổ trợ người thợ trong suốt quá trình sửa chữa xe.

Rất nguy hiểm khi bạn chưa nắm rỏ về các loại đèn báo trên taplo xe của mình. Với những ký hiệu đèn báo khác nhau sẽ mang đến những báo hiệu nhắc nhỡ màu xanh hay quan trọng hơn là cảnh báo sự cố màu vàng ( nguy cơ ) và cao nhất là màu đỏ cấp độ nguy hiểm.

chan doan loi oto, xoa loi den bao tren oto, xoa loi oto mien phi

Thấy được sự cần thiết về độ an toàn cho người lái và chiếc xe ô tô của quý khách. Nay chúng tôi triễn khai dịch vụ Chẩn đoán và xóa lỗi miễn phí cho xe ô tô nhằm tri ân quý khách hàng gần xa. Bằng kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực chẩn đoán lỗi công nghệ cao và đội ngũ thợ chuyên nghiệp, chúng tôi tin sẽ phụ vụ tốt nhất những  lỗi mà xe quý khách đang gặp.

 Chẩn đoán được hầu hết các hệ thống ô tô:

- Hệ thống truyền động: động cơ phun xăng điện tử, động cơ phun dầu, động cơ lái, hộp số tự động
- Hệ thống gầm: phanh (ABS), cân bằng thân xe (VSC)
- Hệ thống thân xe: túi khí (SRS)
chan doan loi oto, xoa loi den bao tren oto
…..
Đọc xóa lỗi cho 40 hãng xe, hầu hết các dòng xe từ 1996 >>> 2012 và một số dòng xe 1994 & 1995: Toyota, Mercedes, Ford, BMW, GM, Hyundai, KIA, Mazda, Mitsubishi, Nissan, Chevrolet, Lexus, Isuzu, Deawoo, Jeep, Honda, …..

- Xe Nhật nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam của các hãng: Toyota, Lexus, Honda, Acura, Isuzu, Mitsubishi, Mazda, Nissan, Daihatsu.

- Xe Châu Âu nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam của các hãng: Mercedes, BMW, Audi, Fiat, Land Rover, Porsche, Volkswagen, Volvo.

- Xe Mỹ Chevrolet, Ford, Chrysler, Cadillac, GMC, Hummer, Oldsmobile, Plymouth, Pontiac, Saab, Saturn, GEO.

- Xe Hàn Quốc nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam của các hãng: Hyundai, Kia, Ssangyong, Deawoo.

- Xe Trung Quốc Lifan, BYD, Chery


- Xe tải Hyundai, Kia, Ford, Vinasuki…. Kia Bongo III, Hyundai Poster, Hyundai Libero, Ford F350 …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...